Hình ảnh Thủ thuật để tăng lượt xem trên Video Youtube
Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người nổi danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. Ví dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xốn xang.
Nếu phát hiện gian lậu, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc sáng dạ này đã chặn đứng không ít phương tiện tăng view ở thời điểm đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung trang nghiêm hơn, bảo đảm lợi quyền cho những chủ kênh chân chính.
Mới ra mắt Trò để tăng view trên YouTube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên chính yếu dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tục san sẻ các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.
Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin mạo đăng tải các bài hướng dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản chất lừa người dùng chèn các đoạn code chạy lăng xê hoặc cài thêm các vận dụng độc hại, ăn trộm thông tin, phát tán thư rác.
Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ sử dụng được cách đây vài năm. Khi YouTube áp dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn bất thường trong khoảng thời gian ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, lặng thầm kiểm tra các lượt xem để kiểm tra đó là người xem thật sự hay không.
Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng xã hội, hệ thống quảng cáo Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc thảo luận view với các nguồn khác.
https://images.google.ae/url?q=https://tuanduc.vn
Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư nghiêm trang cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khơi gợi tò mò), điền đầy đủ phần miêu tả và các tag để bộ máy tìm của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là giây khắc quyến rũ nhất, trực giác nhất của video đó.
Theo khuyến cáo lui chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. Yếu tố "câu view" quan yếu nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, khôi hài, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được san sẻ rộng rãi.
Đánh giá Chiêu để tăng view trên YouTube Cụ thể, trò "tả đạo" phổ thông nhất là các phương tiện tự động phát video. Khi sử dụng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời kì phát video giữa các lần. công cụ sẽ tự động thay đổi IP, Proxy liên tiếp để đánh lừa bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời gian dài, hoặc chạy đồng thời trên nhiều thiết bị.
bồn cầu toto Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, thỉnh thoảng các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở nên video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ Thái Bình đã phát động "cuộc chiến cày view".
khóa bấm yale ytp1/32/119 Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã hăng hái xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên ắt máy tính của phòng máy Internet được san sớt nhiều trên mạng tầng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét